ĐÔNG TÂY LAND

ĐÔNG TÂY LAND

ĐÔNG TÂY LAND

Khai trương tuần lễ Quốc tế thiếu nhi Vinhomes Grand Park từ ngày 1/6/2023

 

Chuỗi hoạt động khai trương tuần lễ Quốc tế thiếu nhi Vinhomes Grand Park diễn ra từ ngày 01/06/2023 tại khu đô thị Vinhomes quận 9, thành phố Hồ Chí Minh.

Quý khách tham quan vui lòng liên hệ để trải nghiệm: 0932.761.238

Lễ hội Quốc tế thiếu nhi nằm trong khuôn khổ lễ hội mùa hè Vinhomes Grand Park 2023. Chuỗi hoạt động Vinhomes phối hợp cùng Ban quản lý khu đô thị này và đơn vị Vietgangz Camping Club thực hiện, nhằm mang lại sân chơi bổ ích và sân khấu cho trẻ tham gia khi nghỉ hè.

Toàn cảnh Zone 3 Vinhomes Grand Park - nơi diễn ra các sự kiện vô cùng hấp dẫn

Các sự kiện sẽ đồng loạt khai mạc vào đầu tháng 04/2023, gồm: Vietgangz Camping Club khai trương khu cắm trại dành cho cư dân Vinhomes tận hưởng dịp nghỉ hè 2023 và lễ hội Quốc tế thiếu nhi tại Vinhomes Grand Park

Trẻ em cũng được trải nghiệm khu cắm trại đầu tiên tại ngay trung tâm TP Hồ Chí Minh, tham gia cùng các chú hề trong hành trình tìm sáng tạo những con chú bằng bong bóng cực kì thú vị. Các trò chơi dã ngoại như bắn cung, nhảy bao bố, kéo co, nhảy sạp, ném cầu..., sẽ là những khoảnh khắc tuyệt vời mà các bạn nhỏ sẽ trải nghiệm vào ngày 1/6 tới. Cùng với đó, các bạn nhỏ sẽ hoà mình cùng công viên cát trắng Vinhomes Grand Park, biển hồ nhân tạo, và cùng gia nhập vào thế giới công viên với vô số các chủ đề nổi bật như Đảo Hải Tặc, Đảo Dưỡng Sinh, Công Viên Ẩm Thực 3 Miền, Công Viên Ánh Sáng,... vô cùng kỳ thú chỉ có tại Vinhomes Grand Park.

Khu ăn uống luôn sẵn sàng phục vụ khách tham quan

Các bạn nhỏ chơi với nhau trên Công Viên Cát Trắng Vinhomes Grand Park
Khoảnh khắc vô giá
Môn bắn cung rất được các bạn nhỏ thích thú khi trải nghiệm
Chèo thuyền Kayak là sự lựa chọn của các phụ huynh khi đến với Vinhomes Grand Park

Chuỗi sự kiến Hè 2023 tại Vinhomes Grand Park, kéo dài 8 tuần, với liên tục các sự kiện lễ hội được tổ chức tại chính khu đô thị đáng sống này với đa dạng các chủ đề sống động nhằm tạo sân chơi cho cư dân Vinhomes và cũng để giới thiệu với toàn bộ người dân Việt Nam khu đô thị đáng sống nhất tại Tp. Hồ Chí Minh

Tại lễ hội Quốc tế thiếu nhi Vinhomes Grand Park, trong chương trình sẽ mời những đơn vị hoá trang để biến hoá thành những nhân vật truyện tranh nổi tiếng nhằm dẫn dắt các bạn nhỏ tham gia lễ hội vào những xứ sở thần kỳ cùng những khoảnh khắc chân thật nhất.

Quý khách tham quan vui lòng liên hệ để trải nghiệm: 0932.761.238

 

 

Chia sẻ: