Glory Heights - Trải nghiệm hoàn hảo trong mọi khoảnh khắc

Glory Heights - Trải nghiệm hoàn hảo trong mọi khoảnh khắc

Glory Heights - Trải nghiệm hoàn hảo trong mọi khoảnh khắc

Glory Heights - Trải nghiệm hoàn hảo trong mọi khoảnh khắc

Trải nghiệm đúng chất " chill " và mới lạ

Có rất nhiều định nghĩa cho khái niệm " cuộc sống đáng sống ", việc định nghĩa sẽ tuỳ thuộc vào hoàn cảnh và mức thoả mãn của từng cá nhân. Nhưng để khái niệm trên thoã mãn hết tất cả các yêu cầu của đa số, thì " cuộc sống đáng sống " có nghĩa là một cuộc sống mang lại nhiều giá trị về tinh thần, sự hoàn hảo trong mọi trải nghiệm và tận hưởng vô tận. Cuộc sống hiện đại khiến con người rơi vào vòng xoáy hối hả, điều này làm bào mòn sức khoẻ về thể chất lẫn tinh thần của những người thành đạt, và điều mà những tầng lớp tinh hoa này mong muốn đó là một nơi đúng chất đáng sống với nhiều tiêu chí cao về cuộc sống. Và với những nhu cầu nghỉ ngơi ngày càng cao của giới thượng lưu, tại ngay Thành phố Hồ Chí Minh năng động đã sản sinh ra một đứa con tinh thần mang tên gọi " Glory Heights " - một thiên đường nghĩ dưỡng, một nơi mang lại nhiều trải nghiệm hoàn hảo và một khu căn hộ cao cấp bật nhất tại Vinhomes Grand Park.

Siêu phẩm căn hộ cao cấp Glory Heights sẽ ra mắt vào Tháng 6/2023

Phân khu căn hộ cao cấp Glory Heights khác biệt ngay từ thiết kế đến tiện ích nội khu. Toàn bộ mặt ngoài các căn hộ được Vinhomes trang bị đèn LED chạy xuyên suốt từ chân toà đến những căn hộ đỉnh toà nhà khiến Glory Heights nổi bật hoàn toàn giữa kinh đô đáng sống bật nhất tại khu đô thị Vinhomes Grand Park thuộc TP Thủ Đức.

Đặc biệt, khơi nguồn cảm hứng từ " thành phố tỷ phú " Malibu đất nước Mỹ, Glory Heights sẽ mang lại một không gian đậm chất nghệ thuật cùng hệ tiện ích đa chiều trải nghiệm nhằm thoả mãn mọi nhu cầu hưởng thụ của những cư dân khắc khe nhất. Ngay chính công viên nội khu là các tiện ích vô cùng độc đáo sau:

Quảng trường Golden Eagle
Hệ thống sân tập thể dục thể thao , đường dạo bộ và công viên cọ dầu
Công viên khủng long " độc nhất vô nhị " 
Hồ bơi tràn bờ rộng 845m2
Công viên chủ đề

 

Tận hưởng trọn vẹn từng phút giây bên gia đình 

Nổi bậc hoàn toàn giữa một đại đô thị rộng 271 hecta Vinhomes Grand Park, nằm ở vị trí ngay giữa lõi trung tâm của khu đô thị. Nhờ đô, cư dân Glory Heights sẽ sở hữu tầm view tuyệt đỉnh hướng ra sông Đồng Nai, sông Tắc và những công trình biểu tượng của Vinhomes Grand Park như đại công viên 36 hecta, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, quảng trường Golden Eagle, đại lộ mua sắm Rodeo phồn hoa.

View quảng trường Golden Eagle đắt giá

Được ví như một bức tranh nghệ thuật " độc nhất vô nhị " - Glory Heights còn được Vinhomes chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất của các toà căn hộ như bên trong sảnh lễ tân, khu vực sảnh lounge và quầy lễ tân thiết kế sang trọng và đẳng cấp nhằm tôn vinh vị thế của chính chủ nhân của căn hộ Glory Heights. Phần ban công kính của mỗi căn hộ được sử dụng loại kính cao cấp tràn panorama mở ra góc nhìn ấn tượng cho các chủ nhân.

Ban công có lắp kinh Panorama cùng tầm view triệu đô

Với chuẩn sống 5 sao thượng hạng của cư dân Glory Heights, cùng hệ sinh thái đa tiện ích toàn diện và vô cùng đẳng cấp tại Vinhomes Grand Park, cư dân có thể hoàn toàn yên tâm là chính bản thân mình và gia đình mình sẽ luôn có được một chuẩn mực sống cao nhất - đúng khái niệm " cuộc sống đáng sống ". Ngoài ra, từ sảnh căn hộ, cư dân chỉ mất chưa đầy 5 phút để kết nối đến trạm xe buýt điện Vinbus - nơi sẽ mang cư dân đến với các điểm đến ở trong và ngoài Vinhomes Grand Park.

 

Chia sẻ: